top of page
Featured Posts

Hala! Umiinom ka ba nito?

Basahing maigi ‼️

Sante Pure Organic Barley Juice

👍Eto ay para sa mga hindi skeptic, hindi negative at hindi puro salitang "kasi".

👍Eto ay para sa mga positive, business minded, gustong gumaling at sa mga gustong maging healthy!!!!!

😷Sa edad na 30+ dami na kakaibang nararamdaman ang iba sa atin.

Nariyan ang:

➡pamamanhid ng iba't ibang parte ng katawan ➡Pangangalay ng kalamnan ➡Pananakit ng mga buto ➡Pamamanhid ng sikmura ➡Madalas na pananakit ng ulo ➡Pananakit ng mga sakong ➡Pangangalay o banayad na pananakit ng panga ➡Mabilis mapagod ➡Mabilis hingalin ➡Paninikip ng dibdib sa paghinga

At maraming marami pang iba...

Imagine 30+ palang nakakaramdam na tayo ng mga nabanggit na dapat ay malakas pa tayo at nag-eenjoy sa ating edad 😄. Sabi ng ilan life begins at 40 pero paano kung 30 ka pa lang dami na masakit sa atin???

AKO mismo ay aminado na ilan sa mga nabanggit ay naranasan at nararanasan ko dahil na rin sa unhealthy life style ko noong bata-bata pa ako..Masakit man isipin pero kailangan tanggapin na hindi na tayo bumabata and the more na nagkakaedad tayo the more na marami tayong nararamdamang kakaiba sa ating katawan 😓😓😓

Ayaw ko umabuso, ayaw ko rin na makikita ko ang sarili ko na nagsisisi dahil hinayaan kong lumala ang sitwasyon. Ayaw ko ring uminom ng iba't ibang uri ng gamot para ma-maintain ang sakit ko 😜.. Kaya habang maaga pa at habang kaya pang agapan, I will grab the chance to live a better life..

🌿#santebarleykeytonaturalhealing🌿

💲💰mahal!!! OO tama, 💰mahal talaga pero kaya KO at kinakaya ko kasi mas Mahal ang gastos sa hospital🏥🚑💉.

✔-professional fee ng mga doctor ✔-admission fee (if necessary) ✔-gamot na ipapainom at ituturok ✔-dextrose na ikakabit hanggang sa bago ang discharge ✔-prutas na ipapakain sa may sakit at sa mga bantay ✔-pagkain at pamasahe ng mga magbabantay At kapag na-discharge: ✔-pamasahe at pangkain pagpupunta sa follow up check up ✔-mga gamot na kailangan ipagpatuloy sa bahay para daw sa tuluyang paggaling

💡Akala ng iba sa atin maswerte kasi Ang ilan sa mga yan malilibre kapag may health card kagaya ng...

➡medicard ➡maxicare ➡intellicare ➡prepaid health card ➡caritas health card ➡value care health card ➡yellow card (Makati residents)

Pero paano kung wala???

Hindi ang lahat sa atin ay nakakaangat sa buhay.

Mayroon sa atin sapat lang, meron naman may sobra at savings for their health.

Ang sahod o sasahudin mo ba mauubos na lang sa mga nabanggit🔝???

🌞Life is too short 🌞Think for your future 🌞Live a better life 🌞Enjoy your life with your love ones 🌞Be healthy and earn extra at the same time

Kapag ready ka na tara usap tayo!!!

If you want to ORDER Barley Products or if you want to be a DISTRIBUTOR:

For faster transactions:

PLEASE CONTACT:

Contact Number: +639951059454 (Globe/Viber) +6399295110592 (Smart) Business email: barleynatural@gmail.com Personal email: luceriodony@gmail.com facebook page: facebook.com/barleynatural facebook account: facebook.com/dony.lucerio website: barleynatural.wixsite.com/official

Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page