top of page
Featured Posts

What? Is this true? | SANTE BARLEY

Diabetes, Cholesterol, High-blood, Uric Acid & Kidney Infection Testimony

Sante Barley Testimonial Diabetes Cholesterol High-blood Uric Acid Kidney Stones
Sante Barley Testimonial

Wow! Nkaka-amaze talaga ng Santè Pure Barley.


Again, we just share testimonies para mkatulong din po tayo sa iba.


Sobrang worth it since naging part ako ng Santè Barley kase naipakita sa akin kung gaano talaga ka effective yung product.



Yung mother ko (Violeta Mamaril)meron siyang Diabetes, Cholesterol, Highblood, Uric acid and kidney infection for more than 5 years pero hindi pa sy


a malala before and sa 5 years na pagtatake nya ng gamot na nireseta ng doctor pabalik balik lang din yung sakit nya. At netong July 17, 2020 nagpacheck up yung mama ko and as per doctor konti nalang need na nya mag insulin kase sobrang tumaas na yung diabetes, cholesterol, highblood, uric acid and yung kidney infection nya. And since nung nagpacheck up sya at pag


take ng mga gamot ulit na nireseta sa kanya. Nakita nya na wala parin pagbabgo sa nararamdaman nya. Pero buti nalang nakilala ko ang Santè Pure Barley at nirecommend ko sya sa mama ko and September 13, 2020 sinimulan na ng mama ko ang pagtake ng Santè Barley Juice. after 1 month na pagtake nya ng Barley, Bumalik siya sa Doctor nya ng October 17, 2020 para sa follow up check up and para sa laboratories nya. And October 20, 2020 nakuha na ng mama ko ang result ng laboratories nya. And sobrang nagulat yung doctor kase sobrang laki ng binaba ng mga result nya na halos kunti nalang magnonormal na.


And napasabe nalang yung


doctor nya ng "Mommy, ang galing mo naman ang laki ng binababa ng result mo. Anong ginawa mo?". And sinabe pa ng doctor nya "Mommy total wala ka naman na nararamdaman sa sarili m


o, and sobrang ganda ng binaba ng result ng laboratories mo. and konti nalang magiging normal na yung iba mo pang sakit and magiging free diabetic kana. So balik ka nalang sakin ng February 17, 2021".


So currently tinutuloy tulo


y parin ng mother ko ang pagtatake ng Santè Pure Barley Juice. Kas


e naniniwala kame na sa next check up nya. wala na yung Diabetes nya at yung iba pa nyang sakit.


For orders call or Text: 09951059454 globe or message: m.me/barleynatural




Comments


Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page